Top
ไลฟ์สไตล์
ส่องทำเลทอง คอนโดติดรถไฟฟ้า ผู้เช่าค้นหามากที่สุด !
0 127

ส่องทำเลทอง คอนโดติดรถไฟฟ้า ผู้เช่าค้นหามากที่สุด !

เอาใจสายนักลงทุน เปิดโผ 3 อันดับทำเลทอง คอนโดติดรถไฟฟ้าปล่อยเช่าที่ถูกค้นหามากที่สุด

คอนโดปล่อยเช่าในกรุงเทพฯ ที่สามารถสร้างอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าคอนโดได้อย่างโดดเด่น มักเป็นคอนโดที่อยู่ในทำเลที่มีระบบคมนาคมอำนวยความสะดวกในการเดินทาง อย่างคอนโดติดรถไฟฟ้า ใกล้แหล่งออฟฟิศและสำนักงานต่างๆ รวมถึงคอนโดที่อยู่บนทำเลรายล้อมด้วยแหล่งความอุดมสมบูรณ์ อย่างศูนย์การค้า ร้านอาหาร หรือตลาดนัด ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยในย่านนั้นสามารถเข้าถึงสินค้าอุปโภคบริโภคได้อย่างง่ายดาย

วันนี้ตลาดคอนโดปล่อยเช่าในกรุงเทพฯ ได้กลับมาคึกคักอีกครั้ง พร้อมโปรเจกต์มากมายที่รอเปิดตัว หลายคนที่สนใจอยากเลือกลงทุนคอนโดติดรถไฟฟ้าสักแห่ง ซึ่งปัจจัยหลัก ๆ ที่ต้องนำมาพิจารณาประกอบการตัดสินใจก็คือ ทำเลที่ตั้งของคอนโด และราคาที่เอื้อมถึง จับต้องได้ เหมาะสำหรับการลงทุน ฉะนั้นก่อนจะตัดสินใจจองคอนโดสักที่ เรามาเช็คตลาดความต้องการกันสักหน่อยว่า ทำเลทองของคอนโดปล่อยเช่าที่ถูกค้นหามากที่สุดในกรุงเทพฯ นั้นจะมีที่ไหนบ้าง


ส่องทำเลทอง คอนโดติดรถไฟฟ้าปล่อยเช่าที่ถูกค้นหามากที่สุด

  1. ผลการค้นหา 122,484 รายการ ‘คอนโดสุขุมวิท - ทองหล่อ’
    คอนโดสุขุมวิท - ทองหล่อ หนึ่งในโซนที่ดินมูลค่าสูง เป็นย่านเศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ที่ไม่เคยหลุดโผจากการติดอันดับเลย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน พื้นที่โซนสุขุมวิท อโศก ทองหล่อ ก็ยังคงครองอันดับความต้องการเช่าคอนโดเพื่ออยู่อาศัย เพราะสุขุมวิทเป็นแหล่งทำงานใจกลางกรุงเทพฯ มีอัตราการเช่าคอนโดที่ค่อนข้างสูง จากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางอย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว
    ด้วยมูลค่าของที่ดินในย่านสุขุมวิท - ทองหล่อ ทำให้โครงการคอนโดติดรถไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในย่านนี้มักจะเป็นคอนโดระดับ Super Luxury ขึ้นไป จนถึงระดับ Ultimate ที่มีมูลค่าของโครงการสูง คอนโดติดรถไฟฟ้าสุขุมวิทที่จะขึ้นในย่านนี้ได้ จึงต้องมีความแตกต่าง และหรูหรา จึงจะสามารถทำกำไรในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้
    คอนโดสุขุมวิทตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในทุกด้าน ความเจริญจากทุกภาคส่วนต่างวิ่งเข้าหาย่านสุขุมวิทอยู่ตลอด จึงทำให้คอนโดสุขุมวิทติดอันดับทำเลทองคอนโดปล่อยเช่าที่ถูกค้นหามากที่สุดมาอย่างยาวนาน การซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้าในย่านนี้เพื่อลงทุน จึงเป็นเป้าหมายสำคัญของนักลงทุนจำนวนมาก

  2. ผลการค้นหา 58,144 รายการ ‘คอนโดรัชดา - คอนโดห้วยขวาง’
    โซนรัชดา-ห้วยขวาง ถือเป็นพื้นที่ New CBD ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ ที่มีกิจกรรมขับเคลื่อนทางธุรกิจขนาดใหญ่เกิดขึ้น จึงทำให้เป็นศูนย์รวมแหล่งงาน ซึ่งพื้นที่ส่วนใหญ่ในโซนนี้ แวดล้อมด้วยอาคารสำนักงานออฟฟิศจำนวนมาก รวมถึงสำนักงานข้ามชาติใหญ่ๆ

    มีความต้องการพักอาศัยคอนโดติดรถไฟฟ้าจากเหล่าคนทำงานที่มีออฟฟิศอยู่ในละแวกรัชดา, ห้วยขวาง, พระราม 9 ลากยาวไปจนถึงอโศก ซึ่งสามารถเดินทางไปออฟฟิศได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า MRT ทำให้ย่านนี้มีโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้าผุดขึ้นมากมาย ซึ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักจะเป็นคนทำงานที่ต้องการซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้า เพื่ออยู่อาศัยในระยะยาว และนักลงทุนที่ต้องการซื้อคอนโดรัชดา คอนโดห้วยขวางที่เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า เพื่อปล่อยเช่าให้กลุ่มคนทำงานที่ไม่ต้องการซื้อคอนโด, กลุ่ม First Jobber หรือกลุ่มชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน ที่มีความต้องการเช่าคอนโดรัชดา คอนโดห้วยขวาง เพื่ออยู่อาศัยในระยะยาว ทั้งเพื่อทำธุรกิจหรือท่องเที่ยวในประเทศ

  3. ผลการค้นหา 39,459 รายการ ‘คอนโดแถวบางนา - คอนโดสุวรรณภูมิ
    คอนโดแถวบางนา หรือ คอนโดสุวรรณภูมิ ดึงดูดผู้พักอาศัยที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์การอยู่อย่างสงบท่ามกลางความวุ่นวายในเมือง และยังสามารถเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก คอนโดแถวบางนาเริ่มเป็นที่สนใจของนักลงทุน ด้วยราคาคอนโดใหม่ๆ ในย่านนี้ที่จะไม่สูงจนเกินไป เป็นราคาที่จับต้องได้ และสามารถเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้อง Interchange

    มีความต้องการเช่าคอนโดเพื่ออยู่อาศัยจากคนทำงานในพื้นที่จำนวนมาก จึงเป็นเหตุผลที่นักลงทุนหันมาจับตาคอนโดแถวบางนา ในงบประมาณเดียวกันแต่จะสามารถซื้อคอนโดแถวบางนาได้หลายห้อง และจะสร้างรายรับอย่างต่อเนื่องหรือ Passive Income ได้สูง จึงถือว่าคอนโดแถวบางนา คอนโดสุวรรณภูมิเป็นทำเลที่คุ้มค่า ทั้งสำหรับการซื้อเพื่ออยู่อาศัย และซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า ในงบประมาณที่เอื้อมถึงได้

    จะเห็นว่าทำเลทองของคอนโดปล่อยเช่าในกรุงเทพฯ ล้วนเป็นทำเลศักยภาพที่มีการพาดผ่านของรถไฟฟ้าหรือเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า ให้สามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย มีระบบคมนาคมที่ดีเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้การใช้ชีวิตในเมืองมีความสมบูรณ์ และเต็มเติมกับทุกความต้องการได้


REAL ASSET จัดโปรโมชันสุดพิเศษ กับหลากหลายโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้าบนทำเลศักยภาพที่นักลงทุนห้ามพลาด

คอนโดมิเนียมบนทำเลทองใจกลางเมืองหลวง คอนโดติดรถไฟฟ้า เพียง 100 เมตรจาก BTS สถานีทองหล่อ สกายวอล์ค กับโครงการลาวีค สุขุมวิท 57 มาพร้อมโปรโมชั่นส่วนลดกว่า 1 ล้านบาท* เอาใจสายนักลงทุนที่สนใจคอนโดย่านสุขุมวิท ราคาเริ่มต้นคุ้มที่สุดในทำเลนี้ เพียง 9.69 ล้าน*1


และอีกโครงการของคอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดห้วยขวาง จาก REAL ASSET เพียง 250 เมตร*จาก MRT สถานีห้วยขวาง เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา - ห้วยขวาง คอนโด High Rise บนพื้นที่ศักยภาพในราคาที่จับต้องได้ ทำเลเหมาะกับการลงทุนอย่างยิ่ง เริ่มต้นเพียง 3.19 ล้าน*

REAL ASSET เปิดตัว 2 โครงการล่าสุด โอกาสของการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุดในคอนโดแถวบางนา กับ เอ สเปซ เมกา และ เอ สเปซ เมกา 2 คอนโด High Rise ติดห้างเมกาบางนา ศูนย์กลางความเจริญของย่านบางนา และโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้าล่าสุด เดอะ สเตจ เมดบายมี รัชดา - ห้วยขวาง ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง เพียง 300 เมตร* คอนโดรัชดากับแนวคิดไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ออกแบบคอนโดในแบบของคุณ มาพร้อมราคาที่เอื้อมถึง เริ่มต้นเพียง 2.89 ล้าน*

 

สอบถามโปรโมชันพิเศษโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้าทั้งหมดจาก REAL ASSET และติดตามข่าวสารของเราได้ที่นี่

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: